img

 

 

 

บริษัท วิชั่น แอนด์ ซีเคียวริตี้ ซีสเต็ม จำกัด ทำงานมากี่ปีแล้ว

บริษัท วิชั่น แอนด์ ซีเคียวริตี้ ซีสเต็ม จำกัด เป็นบริษัทฯ ในเครือของ บริษัท สามารถ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทฯ ชั้นนำของประเทศ ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ โดยดำเนินธุรกิจมาแล้วไม่น้อยกว่า 50 ปี แล้ว ส่วน บ.วิชั่นฯ เป็นบริษัทฯ ในเครือที่มุ่งดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจร มีผลงานในการออกแบบและติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยทั้งภาครัฐและเอกชนมาแล้วมากมาย โดยดำเนินธุรกิจมาได้ ประมาณ 5 ปี แล้ว

img

    บริษัทของคุณเคยติดตั้งกล้องวงจรปิดที่ใดมาบ้างและผลงานที่น่าเชือถืออะไรได้บ้าง

บ.วิชั่นฯ มีโอกาสได้รับความไว้วางใจ จากลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชน ในการออกแบบและติดตั้งโครงการมาแล้วมากมายทั้งโครงการใหญ่ระดับประเทศ ไปยังโครงการขนาดเล็กๆ อาทิ เช่น โครงการสนามบินสุวรรณภูมิ , โครงการกระทรวงกลาโหม , ธนาคารอาคารสงเคราะห์ , อาคารสำนักงานใหญ่ การไฟฟ้าฝ่ายผลิต , อาคารสำนักงานใหญ่ บริษัท ทศท จำกัด , โครงการติดตั้งกล้องในที่ทำการ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด 108 สาขาทั่วประเทศ , ระบบกล้องรักษาภายในพื้นที่จังหวัดนครปฐม , ที่ว่าการ อบต. และหน่วยงานปกครองส่วนท้องถิ่นต่างๆ ฯลฯ เป็นต้น

img

ถ้าจะติดต่อกับบริษัท vision ตั้งอยู่ที่ใด

บริษัท วิชั่น แอนด์ ซีเคียวริตี้ ซีสเต็ม จำกัด ตั้งอยู่ที่ 99/2 หมู่ 4 อาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค ชั้น 34 ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ( ซึ่งอยู่อาคารเดียวกันกับ บริษัท สามารถ คอปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ( โดยอยู่ตรงข้ามกับห้างเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ )

img

 

 

img